Previous slide
Next slide
Previous slide
Next slide

Tuyển dụng hành chính nhân sự HR

Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất? Công ty Nội thất Hà Phương, đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp, đang tuyển dụng vị trí Hành chính – Nhân sự. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên tận tâm, có khả năng tổ chức công việc hiệu quả, giúp xây dựng một đội ngũ vững mạnh và phát triển bền vững. Nếu bạn đam mê lĩnh vực nhân sự, yêu thích việc sắp xếp, quản lý và chăm sóc nhân viên, hãy gia nhập Hà Phương để cùng đồng hành kiến tạo không gian sống đẳng cấp!

Housef.vn tuyển dụng hành chính nhân sự – mang đến các bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp !

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và hỗ trợ các bước onboarding cho nhân viên mới.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, và các giấy tờ liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật, và quản lý dữ liệu nhân sự (ngày nghỉ phép, chấm công, bảo hiểm xã hội, v.v.).
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, và văn bản hành chính.
  • Đảm bảo vận hành tốt các công việc hành chính văn phòng (mua sắm văn phòng phẩm, quản lý tài sản, đặt lịch họp, v.v.).
  • Theo dõi, đề xuất và thực hiện các chế độ phúc lợi như lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
  • Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty quy mô vừa và nhỏ.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề tốt.
  • Biết sử dụng các phần mềm nhân sự (nếu có) là một lợi thế.
  • Trung thực, cẩn thận, và có trách nhiệm cao với công việc.
  • Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1,5 giờ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận (tùy theo năng lực), từ 8-12 triệu đồng hoặc cao hơn.
  • Thưởng cuối năm: Dựa trên doanh số công ty và trách nhiệm công việc.
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
  • Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Du lịch, Teambuilding và các hoạt động nội bộ của công ty.
  • Cơ hội phát triển: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Thông tin liên hệ

Địa điểm làm việc: 23 đường D4, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ ứng tuyển: Email: info@housef.vn | Số điện thoại: 035.717.9387 (Ms. Vàng)

Website: https://housef.vn/

Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Housef.vn – Công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đang tìm kiếm Kế toán, giữ vai trò quan trọng trong việc...

Housef.vn – Công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đang tìm kiếm đội ngũ quay dựng video đầy sáng tạo và...