Previous slide
Next slide
Previous slide
Next slide
Trang chủTop các công ty thiết kế và thi công nội thất uy tínCông ty nội thất quận 4 uy tín, chất lượng

Công ty nội thất quận 4 uy tín, chất lượng

Housef tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất quận 4 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với năng lực hoạt động lâu năm cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn lâu năm, Housef khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. 

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế kết hợp với thi công nội thất nhà ở, biệt thự, cửa hàng, văn phòng,…mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian sống và làm việc.

Một số vấn đề phổ biến khi thiết kế nội thất quận 4 hiện nay

Khi thiết kế nội thất tại TPHCM nói chung và quận 4 nói riêng hiện nay, có một số vấn đề mà nhiều gia chủ thường gặp phải bao gồm:

  • Hạn chế về mặt ngân sách: Ngân sách hạn chế có thể ảnh hưởng đến việc chọn lựa vật liệu và đồ nội thất, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của không gian.
  • Hạn chế về không gian: Diện tích nhỏ là vấn đề thường gặp ở các thành phố lớn, đặc biệt là với các căn nhà phố, căn hộ chung cư,…Điều này có thể gây khó khăn trong việc thiết kế sao cho không gian vừa tiện nghi, vừa đẹp mắt mà không gây cảm giác chật chội, bí bách.
  • Chưa hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng: Nhiều gia chủ thường quá chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua tính thực tế và công năng sử dụng, dẫn đến sự bất tiện trong khi sinh hoạt và làm việc. Đặc biệt khi thiết kế nhà ở hoặc văn phòng làm việc cần đặc biệt chú ý đến công năng sử dụng để mang lại sự tiện nghi, thoải mái.

Những vấn đề trên sẽ được Housef khắc phục hiệu quả. Chúng tôi thực hiện khảo sát mặt bằng kỹ lưỡng để hiểu rõ cấu trúc không gian, từ đó đưa ra những ý tưởng thiết kế thực tế, tối ưu hóa diện tích mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng. Đồng thời, chúng tôi cam kết tối ưu hóa chi phí để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Housef – đơn vị thiết kế thi công nội thất tại quận 4 uy tín hàng đầu

Có nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại quận 4 nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Housef với thâm niên lâu năm trong ngành, chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm, uy tín và dịch vụ tận tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực một cách hoàn hảo.

Vì sao bạn nên lựa chọn nội thất quận 4 của Housef:

  • Chúng tôi kết hợp sự sáng tạo, chuyên môn đã tích lũy trong nhiều năm của kiến  trúc sư với tính thực tiễn trong từng thiết kế, tối ưu hóa diện tích mà vẫn giữ được sự hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng.
  • Với đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm, Housef cam kết mang đến những bản thiết kế ấn tượng cùng những công trình được thi công với chất lượng tốt nhất trong ngân sách của khách hàng. 
  • Housef luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đưa ra những ý tưởng thiết kế cá nhân hóa, đáp ứng kỳ vọng của quý khách. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  • Chúng tôi cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thi công, giúp khách hàng an tâm và hài lòng với kết quả cuối cùng.
  • Chúng tôi sản xuất nội thất trực tiếp tại Xưởng Housef, không qua trung gian, kiểm soát chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Các dịch vụ nội thất Housef triển khai tại quận 4:

  • Thiết kế thi công nội thất chung cư bình dân, cao cấp
  • Thiết kế thi công nội thất văn phòng, phòng làm việc
  • Thiết kế thi công nội thất nhà phố 
  • Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Indochine,… 
  • Thiết kế thi công nội thất nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…
  • Thiết kế thi công nội thất Showroom, cửa hàng, shop quần áo, shop mỹ phẩm,…
  • Thiết kế – thi công nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng đọc sách, phòng tắm giặt,….
  • Cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất: giường, tủ, kệ, vách ngăn, cửa,…

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ  A -> Z hoặc dịch vụ đơn lẻ theo yêu cầu của quý khách hàng. 

Công ty nội thất tại quận 4 – Housef thiết kế và thi công theo hướng từ hiện đại đến cổ điển cùng nhiều phong cách khác theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên, lựa chọn vật liệu thiết bị phụ kiện phù hợp, khách hàng có thể đưa ra những thay đổi cũng như ý kiến cá nhân đối với bản thiết kế, nhờ đó thống nhất được ý kiến cuối cùng và tiến hành thi công.

Một số ý tưởng thiết kế nội thất quận 4 thực tế, thẩm mỹ nhất.

Thiết kế Phòng khách

Phòng khách chính là không gian quan trọng không thể thiếu cho mỗi gia đình, được xem như bộ mặt của căn nhà và luôn được chú trọng lựa chọn bày trí nội thất. Đồ nội thất và lối trang trí có thể sử dụng những gam màu rực rỡ để thiết kế, sử dụng đồ nội thất kiểu dáng thấp sẽ tạo nên sự hài hoà cho cả căn phòng. Ngoài ra, hãy sử dụng thêm một vài cây xanh đặt cạnh ghế sofa và trước cửa ra vào để tạo nên một không gian xanh cho phòng khách.

Thiết kế Phòng làm việc

Phòng làm việc là một trong những vị trí quan trọng cần được chọn lọc tỉ mỉ, là nơi ảnh hưởng rất lớn đến khả năng làm việc, sự hưng phấn, thành bại trong sự nghiệp. Vì vậy, thiết kế phòng làm việc thoải mái, hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp bạn có không gian sáng tạo, tập trung hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.

Phòng làm việc có cửa sổ được ánh sáng tự nhiên chiếu hàng ngày giúp không khí trong phòng lưu thông tốt hơn, việc lựa chọn rèm cửa, đồ trang trí có thiết kế tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, bàn ghế được lựa chọn có thiết kế lịch sự, hiện đại giúp tôn lên vẻ sang trọng của người làm việc. Đặc biệt, với những ngành nghề cần sáng tạo, năng động như marketing, nghệ thuật,… nên sử dụng những gam màu tươi sáng, trang trí bằng những đồ decor độc đáo giúp kích thích trí tưởng tượng.

Xem thêm: Công ty nội thất quận 5

Thiết kế Kệ ti vi

Kệ tivi phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Kệ ti vi thường có thiết kế khá nhỏ gọn và được gắn chắc chắn lên tường làm cho không gian phòng trở nên gọn gàng mà sang trọng. Màu sắc kệ ti vi luôn là những màu trầm ( nâu, đen,….) càng làm thoát lên vẻ quý phái của ngôi nhà, chất liệu sản phẩm khá đa dạng được làm từ: gỗ, nhựa, inox,…Bên cạnh đó, kệ tivi được thiết kế tích hợp các ngăn để đồ tiện ít, vừa tinh tế lại vừa tiết kiệm được không gian.

Xem thêm: Nội thất quận 10, Nội thất quận 8

Thiết kế nhà vệ sinh phong cách Bắc Âu màu xanh bạc hà tươi mát

Thông tin liên hệ:

  • Website: https: //housef.vn
  • Email: housef.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Fanpage: https://fb.com/housef.vn

Liên hệ ngay với Housef để được hỗ trợ tư vấn chi tiết bảng báo giá nội thất quận 4, cách chọn nguyên vật liệu, tư vấn theo nhu cầu sở thích kết hợp với các yếu tố phong thủy để không gian sống của bạn trở nên hoàn thiện hơn nhé!

 

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan