Trường hợp được bảo hành

Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.

Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm.

Trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Trên hiếu bảo hành ngày tháng mua hàng và mã sô sản phẩm không được ghi rõ ràng không xác định được hoặc không trùng khớp. ( Vì vậy trước khi nhận phiếu bảo hành cần phải thận trọng xác minh lại thông tin trên phiếu bảo hành một lần nữa)

Trong quá trình sử dụng lâu ngày sản phẩm bị trầy xước và bào mòn, các sản phẩm bị móp méo hoặc biết dạng do va đập hoặc tiếp xúc với nước lâu ngày, phụ kiện bị rỉ sét, ván cong, do tác động môi trường mối mọt.

Tự ý mang sản phẩm đến một nơi nào khác sửa chữa hoặc tự ý can thiệp vào sản phẩm, tự ý thay đổi kết cấu củng như chắc năng ban đầu của sản phẩm.

Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

Sản phẩm bị lỗi thuộc về đơn vị sản xuất khi nhận hàng ( ví dụ: màu sắc, kích thước, hình dáng,…)

Quý khách hàng cần phải cung cấp hóa đơn, chứng từ, biên nhận của sản phẩm.

Sản phẩm phải còn thời hạn đổi trả ( 3 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm), sản phẩm chưa từng được lắp ráp.

Sản phẩm không đồng nhất với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website hoặc sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên Housef

Lưu ý:

Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.

Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn bán hàng, biên lai vận chuyển hoặc phiếu giao nhận,…để thuận tiện cho việc đối chiếu sau này. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ đến hotline: 085 375 8888 (24/7) để được giải đáp nhanh chóng.

Công ty thiết kế nội thất Housef xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !