23/07/2023 by House Fashions

Trong thời đại phát triển Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng nâng cao, không chỉ có ăn no, mặc đẹp mà còn phải có không gian sinh hoạt thẩm mỹ, tiện nghi. Vì vậy, thiết kế nội thất càng có tầm ảnh hưởng lớn và được nhiều khách hàng vô cùng chú trọng. Nếu gia đình bạn chưa có ý tưởng thiết kế nào, hãy cùng mình tham khảo dịch vụ thiết kế và thi công nội thất quận 5 của Housef nhé.

Công Trình nội thất hiện đại Q.5

Nội thất Chung Cư hiện đại tối giản Everrich Infinity anh Tiến

Phòng ngủ được thiết kế tối giản chỉ 1 giường ngủ, chiếc giường có kích thước to màu nâu cam kết hợp cùng không gian màu xám tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi ngủ

Phòng khách kết hợp da dang màu sắc nhiệt đới, trầm ấm

Tông màu chủ đạo là xanh dương, tương tự như phòng ngủ phòng khách nội thất vô cùng đơn giản đủ để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt đơn giản

Công Trình nội thất nhà phố Q.5

Công trình nội thất nhà phố của cô Minh tại phường 7 quận 5

Chọn một kệ tivi gỗ nâu có thiết kế đơn giản và hiện đại để phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của ngôi nhà. Những đường nét mềm mại và tinh tế sẽ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ nâu.

Chọn một bộ ghế sofa bằng gỗ nâu có đệm mút êm ái và lưng ghế cao để mang đến sự thoải mái tối đa

Chọn một bộ bàn ăn bằng gỗ nâu với chất liệu chắc chắn và thiết kế hiện đại để phục vụ bữa ăn gia đình một cách ấm cúng và ấn tượng.

Kết hợp tủ bếp gỗ nâu với tông màu chung trong không gian bếp như màu trắng để tạo sự cân đối và hài hòa cho không gian bếp. Tủ bếp gỗ nâu sẽ làm cho không gian bếp trở nên ấm cúng và sang trọng, đồng thời mang đến tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cho không gian bếp.

Giường ngủ gỗ nâu với thiết kế tối giản và chất liệu bền đẹp để tạo nên một không gian thư giãn và dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác, tủ quần áo gỗ nâu với nhiều ngăn và cánh  để cất giữ quần áo và vật dụng cá nhân một cách gọn gàng.

Công Trình nội thất đơn giản Q.5

Công trình nội thất tại chung cư 2 phòng  của chị Trang

Nội thất của ngôi nhà có màu chủ đạo là màu xanh

Tủ quần áo chia làm 3 không gian để có thể sắp xếp và treo đồ gọn gàng

Kệ tivi đơn giản 

Tủ bếp chữ L giúp tận dụng không gian, tủ bếp được chia thành nhiều tủ nhỏ khác nhau để phân loại các tủ gia vị, hay chứa các vật dụng khác nhau được tiện lợi hơn

Công Trình nội thất chung cư Tân cổ điển Q.5

Chung cư phong cách tân cổ điển của anh Long tại Phường 9 Quận 5

Ghế sofa có thiết kế cổ điển với đường nét tinh tế và vẻ đẹp cổ điển. Sử dụng chất liệu vải hoặc da màu trắng để tạo sự sang trọng và dễ dàng phối hợp với trang trí nội thất khác.

Bàn ăn có mặt đá hoa cương điểm nổi bật là phào chỉ bàn màu vàng gold của bộ bàn ăn này thể hiện sự sang trọng của phong cách tân cổ 

Tủ bếp màu trắng với thiết kế cổ điển như các phào chỉ, tay nắm và chân cột để tạo nét thanh lịch và quý phái. Tủ bếp có thể được trang bị các ngăn kéo và kệ để lưu trữ các vật dụng bếp một cách gọn gàng và tiện lợi.

Công Trình nội thất hiện đại đơn giản Q.5

Chung cư hiện đại đơn giản màu đen-xám Ngọc Khánh Tower Phường 5 Quận 5

Sử dụng ghế sofa kích thước lớn màu trắng đen có thiết kế đơn giản và chất liệu da hoặc vải cao cấp để tạo vẻ đẹp sang trọng và thoải mái.

Khoảng không gian trống tối thiểu và tập trung vào sự tiện ích và hiệu quả trong bố trí các vật dụng và thiết bị bếp.

Chọn tủ bếp màu đen để tạo phong cách tối giản và hiện đại cho căn bếp. Tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp như MDF phủ Melamine màu đen.

Sử dụng bàn đá hoa cương màu đen sọc  để tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Bàn đá không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn cực kỳ chắc chắn và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Sơn tường màu xám nhạt hoặc xám đậm để tạo sự cân đối và phối màu hài hòa cho căn bếp.

 

Công ty Thiết kế và thi công nội thất quận 5 Housef

Housef luôn cho rằng một ngôi nhà được cho là đẹp nhờ những thiết kế đường nét riêng biệt và những cảnh vật bộ trí xung quanh ngôi nhà để mang lại vẻ đẹp đó. Tương tự như vậy một không gian trong ngôi nhà có đẹp mắt và ưa nhìn hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội thất được bài trí trong ngôi nhà đó.

Công ty Nội thất quận 5 – Housef  chuyên thiết kế:

  • Thiết kế Căn hộ
  • Thiết kế Nhà phố
  • Thiết kế Văn phòng
  • Thiết kế Biệt thự
  • Thiết kế Showroom
  • Thiết kế Nhà hàng

Công ty Housef là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất cho nhiều công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp….Chu đáo và tận tâm chính là phương châm làm việc mà Housef muốn hướng tới, qua đó đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Email: housef.vn@gmail.com
  • Fanpage:https://fb.com/housef.vn
  • Website:https://housef.vn
  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế Phòng làm việc

Khi khách hàng hay đối tác đến tham quan, làm việc, điều gây ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất với họ chính là  Phòng làm việc của bạn. Đối với một số công ty thì phòng làm việc luôn được đặt ở vị trí quan trọng vì họ quan niệm rằng, phòng làm việc chính là bộ mặt của cả công ty họ.

Lợi ích của việc thiết kế Phòng làm việc đó là tạo không gian làm việc thuận lợi, thoải mái và tăng nguồn cảm hứng làm việc. Nói một cách khác, Phòng làm việc còn thể hiện được phong cách và cá tính của công ty, góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ thương hiệu công ty bạn.

Xem thêm: Công ty nội thất tại quận 12

Thiết kế Phòng bếp

Trong văn hóa truyền thống của Việt Nam ta thì phòng bếp luôn giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Hình ảnh căn bếp xưa chứa đựng bao hoài niệm cũng là nơi gợi nhớ lại những kỹ niệm thời thơ ấu. Mặc dù bạn có thể bị lay động nhất thời trước vẻ đẹp của thế giới bên ngoài, nhưng thứ có thể sưởi ấm trái tim bạn lại là những món ăn được nấu bởi sự chân thành qua gian bếp của chính ngôi nhà bạn.

Một gian bếp đẹp không chỉ nấu được những món ăn ngon mà còn có sự ấm cúng, chia sẻ và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Có thể nói phòng bếp chính là nơi hạnh phúc và đầm ấm của ngôi nhà, nơi chứa đựng tình yêu thương của người mẹ, người vợ cũng như là chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên mâm cơm ấm cúng. Bên cạnh đó còn tôn vinh khả năng nội trợ cũng như là sự săn sóc của gia đình của chị em phụ nữ.

Các nguyên tắc trong thiết kế phòng bếp đẹp:

  • Nguyên tắc phối màu cho phòng bếp
  • Nguyên tắc thông gió và chiếu sáng
  • Nguyên tắc bố cục không gian
  • Nguyên tắc về kích thước không gian
  • Nguyên tắc phong thủy

Xem thêm: Nội thất Thủ Đức

Thiết kế Ban Công

Một không gian thoải mái để nghĩ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng là xu hướng của tấc cả mọi người trong cuộc sống nhộn nhịp ngày nay. Tận dụng ban công để làm nơi thư giản cho tâm hồn của mình là một lựa chọn hoàn hảo.

Ban công là cầu nối giúp con người liên kết với ngoại cảnh, với thiên nhiên, ban công còn là không gian thư giản, nơi tiếp khách, một số gia đình còn tận dụng ban công để lưu trữ đồ đac,….vì thế đối với một số gia đình, ngoài việc chú ý đến trang hoàng các không gian như phòng khách, bếp, phòng ngủ thì họ rất quan tâm đến không gian ban công.

công ty nội thất quận 5

Một số lưu ý khi thiết kế ban công:

  • Hạn chế biến ban công thành nhà kho
  • Đảm bảo yếu bố cục cho ban công
  • Ưu tiên trang trí với những chậu cây nhỏ
  • Tránh đặt chuông gió ở ban công

Để được hỗ trợ chi tiết hơn về các thông tin dịch vụ có liên quan đến các lĩnh vực nội thất, kiến trúc nhà ở, cải tạo các loại hình công trình quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty nội thất quận 5 của chúng tôi. Hãy gọi điện đến số 0836758888 để được các tư vấn viên hỗ trợ 24/7 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)