29/07/2023 by Housef VN

Đầu tư vào nội thất chính là bạn đang đầu tư cho không gian sống và tổ ấm của mình thêm hoàn hảo. Tuy nhiên giữa hàng chục đơn vị thiết kế thi công nội thất quận 2, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn sự hài lòng. Chọn sai đối tác sẽ khiến bạn tốn kém thời gian, tiền bạc và công sức. Đó là lý do mà khách hàng ngày càng “kỹ tính” hơn khi chọn công ty nội thất. 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong mảng nội thất, HOUSEF mong muốn được trở thành đơn vị đồng hành cùng bạn trong hành trình kiến tạo không gian sống hoàn mỹ. Những kiến trúc sư tài hoa của chúng tôi sẽ giúp bạn biến những ý tưởng trong đầu thành bản thảo 3D và hiện thực hóa bằng sản phẩm thực tế với chất lượng tuyệt vời nhất.

Công trình nội thất nhà phố Q.2

Công trình nội thất nhà phố của cô Hoa tại Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

Nội thất phòng khách đơn giản kệ tủ Tivi màu sắc trung tính

Đáp ứng những nhu cầu cơ bản của một kệ tủ Tivi thường dùng

Mặt sau của kệ tủ Tivi là tủ trang trí phòng khách

Gian bếp hình chữ U, chủ yếu sử dụng mặt đá hoa cương và gỗ công nghiệp phủ Acrylic có độ bền cao 

Công trình nội thất chung cư Q.2

Công trình nội thất chung cư 1 phòng trẻ em màu hồng tại Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2

Căn phòng có gam màu Pastel sự kết hợp chủ đạo của trắng kem, các sắc độ hồng khác nhau và điểm nhấn là màu xanh da trời

Lối vào bố trí 1 bên tủ gỗ và bên còn lại nhà nhà vệ sinh kính cường lực

Giường ngủ cách điệu hình gấu đáng yêu

Đối diện giường  là tủ bàn học tập thơ mộng

Công trình nội thất Thủ Thiêm Villa Q.2

Công trình nội thất tân cổ điển tại Đường Vũ Phương Đề, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Ngôi nhà có phần nội thất tân cổ điển hơi hướng hiện đại tuy nhiên ở mỗi gian phòng khác nhau lại được chọn các màu sắc riêng biệt để phù hợp với từng sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình

Phòng bếp có màu xanh lam làm màu chủ đạo cho các tủ

Phòng ngủ Master với sự phối màu từ nhạt đến đậm thông qua các mảng tường và tủ

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Một gian phòng ngủ có chiếc giường nổi bậc màu hồng

Công trình nội thất chung cư The Sun Avenue Q.2

Công trình nội thất vợ chồng anh chị Diễm tại Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2

Phòng ngủ mang phong cách hiện đại màu sắc sang trọng

Trang bị tủ treo đồ và tủ trưng bày cánh kính hệ nhôm Slim

  Công trình nội thất chung cư Sadora Q.2

Công trình nội thất chung cư với phòng cách hiện đại đơn giản tại Đường 13, An Lợi Đông, Quận 2

Phòng khách đơn giản với bộ Sofa đen trắng, đối diện là kệ Tivi và gian thờ

 

Gian bếp hình chữ U

Màu đen làm màu sắc chủ đạo

Những thế mạnh của House Fashions

Khách hàng ngày càng đặt ra yêu cầu càng cao cho các đơn vị thiết kế thi công nội thất. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, HOUSEF tự tin là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế – thi công nội thất tại quận 2. 

Năng lượng hoạt động của chúng tôi được đảm bảo bởi những thế mạnh sau đây: 

  • HOUSEF là một trong số rất ít các đơn vị tại tại TPHCM áp dụng công nghệ 4.0 trong tất cả các khâu Quản lý – Tư vấn – Thiết kế – Thi công nội thất, mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất tối ưu nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người Việt.
  • House Fashions cũng tự hào là đơn vị thiết kế tiên phong trong lĩnh vực nội thất thông minh, áp dụng các hệ thống điện thông minh trong thiết kế nội thất giúp tối ưu không gian và mang đến sự an toàn, thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian nhà bạn.
  • Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, không qua trung gian, giúp giảm 30% chi phí thi công cho khách hàng so với các đơn vị truyền thống khác.

công ty nội thất quận 2

HOUSEF là nhà thầu và là thiết kế chính của hàng ngàn công trình nội thất trên khắp cả nước. Các dự án do chúng tôi thực hiện luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt chúng tôi chú trọng kiến tạo cho khách hàng những không gian sống đáp ứng 2 tiêu chí quan trọng là Công năng và Thẩm mỹ. Mọi công trình đều được thiết kế để tận dụng tối đa diện tích, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên nhưng vẫn phải sang trọng, thẩm mỹ.

Xem thêm: Công ty nội thất tại Thủ Đức

Các lĩnh vực công ty nội thất quận 2 cung cấp

Hiện tại House Fashion đang cung cấp đến khách hàng quận 2 các dịch vụ thiết kế thi công nội thất sau đây:

  • Thiết kế, thi công nội thất căn hộ chung cư

Chúng tôi thực hiện thiết kế thi công nội thất trọn gói cho các căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp theo mọi phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Trong đó thiết kế căn hộ phong cách hiện đại, sang trọng đang là xu hướng hiện nay vì nó phù hợp với các chung cư có diện tích vừa và nhỏ, tiện nghi, chi phí hợp lý.

  • Thiết kế, thi công nội thất nhà phố 

Thiết kế nội thất nhà phố là thế mạnh của chúng tôi với hàng ngàn dự án đã thực hiện. Nội thất nhà phố được HOUSEF thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển tùy theo nhu cầu của gia chủ.

thiết kế nội thất tại quận 2

  • Thiết kế, thi công nội thất biệt thự 

Các biệt thự tại quận 2 được HOUSEF thiết kế, thi công nội thất luôn toát lên vẻ đẹp trang trọng, thượng lưu và luôn mang dấu ấn riêng, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. 

  • Thiết kế, thi công nội thất văn phòng 

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng là phải mang đến không gian làm việc thoải mái, tiện nghi giúp nhân viên làm việc đạt năng suất cao nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng thực hiện thiết kế thi công các hạng mục nhỏ cho văn phòng như tủ kệ trưng bày, bàn làm việc, tủ để giày dép, giá sách,…

Xem thêm: Xưởng gỗ quận 7 uy tín

  • Thiết kế, thi công nội thất showroom, cửa hàng

Các cửa hàng, showroom được HOUSEF thiết kế thi công nội thất với phong cách đa dạng từ đơn giản, hiện đại đến sang trọng, cao cấp,…Chất liệu gỗ công nghiệp được ưu tiên trong nội thất showroom bởi tính thẩm mỹ cao, thi công nhanh, dễ dàng vệ sinh.

  • Thiết kế, thi công nội thất nhà hàng

Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện thiết kế thi công nội thất cho các nhà hàng, quán ăn với nhiều phong cách lựa chọn như hiện đại, sân vườn, đồng quê, Nhật Bản, Trung Hoa, Châu Âu,…giúp bạn tạo dựng thương hiệu, thu hút thực khách, tăng khả năng cạnh tranh.

Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng là cách mà HOUSE đã, đang và sẽ thực hiện để mang đến cho bạn những công trình có chất lượng thực tế hoàn mỹ nhất! Hãy liên hệ với đơn vị nội thất quận 2 của chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Đánh giá bài viết